Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ tháng 4 10, 2018
12 KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MÀ  BẤT CỨ NHÂN VIÊN NÀO CŨNG CẦN Có những   k ỹ năn g  phục vụ khách hàng mà nhất định mỗi nhân viên phải nắm vững nếu họ vẫn còn đang làm trong ngành dịch vụ. Nếu không có chúng, bạn chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp của mình gặp khó khăn với chuỗi cung ứng dịch vụ lúng túng, không rõ ràng hoặc chỉ đơn giản là làm mất đi một vài khách hàng thôi, đơn giản vậy đó, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ có nguy cơ sụp đổ. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu 12 kỹ năng cần thiết nhất để làm chủ vị trí vô cùng quan trọng này. 1 Kiên nhẫn Sự kiên nhẫn không chỉ hỗ trợ cho khách hàng mà nó còn giúp bạn giải quyết một số trường hợp nội bộ cho những người hay than vãn, gặp bối rối. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng vậy, hằng ngày bạn phải tiếp cận với vô số loại người, mỗi người một tính cách và sở thích khác nhau và thật khó để chiều lòng trước những yêu cầu hách dịch hoặc những thật nhiều đòi hỏi từ phía một khách hàng. Sự kiên nhẫn  giúp bạn định hình rõ ràng hơn nhữ
14 đặc điểm chung của người thành công 1.Họ biết khi nào nên ở lại, khi nào nên ra đi Những người thành công biết chính xác khi nào họ nên bỏ việc, khi nào nên tự mở công ty riêng hay khi nào nên yên vị ở vị trí hiện tại, Họ có trực giác tốt và không ngại những lựa chọn khó khăn, bất chấp trở ngại. 2.Họ chủ động hành động, hơn là chờ đợi bị sai khiến Họ nhìn bản yêu cầu công việc là sự khởi đầu những gì họ có thể làm với công việc của mình. Sau khi đã hoàn thành những nhiệm vụ bắt buộc, họ luôn sẵn sàng nhận những công việc khác mang tính thách thức hơn. Thậm chí, họ sẵn lòng nhận cả những công việc tẻ nhạt không ai muốn làm để trở thành một thành viên hữu ích của nhóm. 3.Họ sẵn sàng thất bại để rồi thành công sau này Tất cả những người thành công đều biết rằng để đạt được điều đó không hề dễ dàng. Họ sẵn sàng học hỏi từ những thất bại, vì điều đó sẽ giúp họ có những quyết định đúng đắn hơn để dẫn đến thành công sau này. Trong khi nhiều người nản chí khi thất bạ