Chuyển đến nội dung chính
Công ty TNHH MGA Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên có Nhà máy lắp ráp xe nâng tọa lạc tại Thị Xã Thuận An – Tỉnh Bình Dương; đồng thời có các Chi nhánh tại Hà Nội – Cần Thơ – Hồ Chí Minh…Là công ty chuyên về  máy móc, thiết bị công nghiệp.  MGA Việt Nam cung cấp các dòng sản phẩm XE NÂNG - MÁY PHÁT ĐIỆN - MÁY NÉN KHÍ và hiện tại, đang phục vụ cho trên 1000 doanh nghiệp lớn – nhỏ tại Việt Nam. Có thể kế đến những khách hàng tiêu biểu: May Việt Tiến, Samsung; Bia Heineken, Nestle, Gạnh Đồng Tâm, Việt Nam airline…


Sản phẩm phù hợp với mong muốn của Quý Khách Hàng, dịch vụ bảo trì và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – nhanh chóng đã tạo ra những nét riêng của MGA Việt Nam.

1.Về giá cả:
Vì xe nâng  MGA Việt Nam được lắp ráp tại Nhà máy ở Bình Dương nên giá cả phù hợp, có phần thấp hơn so với xe nâng nhập khẩu nguyên chiếc về bán tại Việt Nam. Tuy vậy chất lượng xe nâng không thua gì so với chất lượng các dòng xe nâng khác. Với động cơ ISUZU nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, hệ thống thủy lực được cải tiến nhằm phù hợp với môi trường - khí hậu vận hành tại Việt Nam,…MGA luôn tự tin rằng, có thể đem lại nhiều lợi ích, giá trị thiết thực cho khách hàng…
Link tham khảo thêm: https://tuoitre.vn/mga-viet-nam-xuong-lap-rap-xe-nang-hang-dau-1322919.htm

2.Về kiểu cách – trọng lượng hàng hóa cần nâng
Đội ngũ kinh doanh MGA Việt Nam sẽ tư vấn cho khách hàng cụ thể, chi tiết để giúp chọn ra những chiếc xe nâng với trọng tải – sức nâng phù hợp với kiểu cách cũng như trọng lượng hàng hóa của Quý Khách hàng.
Tại MGA luôn có đủ các dòng xe nâng với sức nâng phù hợp đề Quý khách hàng lựa chọn. Ví dụ như các dòng xe 1 - 20 tấn….hoạt động trong những môi trường – điều kiện khác nhau như Nhà xưởng, chui container,….
3.Điều kiện môi trường- tiêu chuẩn chọn lựa.
Điều kiện – môi trường hoạt động là rất quan trọng khi quyết định lựa chọn dòng xe nâng hợp lý để sử dụng.
Loại Xe Nâng
Ưu Điểm
Nhược Điểm
Ai nên sử dụng
Xe Nâng Dầu
– Tiết kiệm chi phí khi sử dụng dầu. (So sánh với xăng ga… hoặc với sức người)
– Sức bền lớn, sức nâng lớn
– Thời gian sử dụng liên tục trong cả ngày
– Có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau (đường dốc, gập ghềnh…)
– Dễ dàng sửa chữa khi có vấn đề phát sinh về máy móc.
– Gây tiếng ồn và khí thải khi vận hành
– Diện tích xe lớn, không tiện trong các kho xưởng nhỏ hẹp có nhiều pallet (Xoay xở trong phạm vi hẹp yếu.
Thông thường, 1 chiếc xe nâng dầu (xăng gas) 2,5 tấn cần 1 khoảng 3,985 mm để có thể quay ngang 90°  với Pallet hàng kích thước 1,000 x 1,100 mm)
– Các công ty sản xuất hàng nhiều, liên tục, kho xưởng không yêu cầu về khí thải và môi trường của sản phẩm
– (công ty gỗ, gạch, cám gạo. hàng thủ công mỹ nghệ, hàng đóng thùng cồng kềnh, nâng thiết bị trong các công trình xây dựng lớn…)
Xe Nâng Điện
– Chi phí sử dụng thấp
– Không gây tiếng ồn và khí thải
– Dễ dàng vận hành.
– Dùng 6-8 tiếng là phải sạc điện
– Không gian hoạt động đa dạng
–  Không thích hợp với môi trường làm việc có độ dốc và gập ghềnh dễ dẫn tới hư bình hoặc giảm tuổi thọ của bình điện ảnh hưởng tới thời gian làm việc của xe)
 – Các doanh nghiệp về thuốc, thực phẩm, nguyên liệu sạchhoặc các doanh nghiệp công ty có chứng nhận ISO14001

Xe Nâng Tay
 – Giá rẻ, thiết kế đơn giản,
– Gọn nhẹ, dễ sử dụng
 – Không nâng được lên cao, chủ yếu di chuyển hàng là chính
– Không nâng được tải trọng lớn
 – Phù hợp với gia đình, cửa hàng, xưởng sx có lượng hàng hóa ít
  Xe nâng tốt hay xấu không quan trọng mà quan trọng là xe nâng phù hợp

3.Dịch vụ bảo trì – chăm sóc khách hàng tối ưu
Với đội ngũ bảo trì hơn 10 năm kinh nghiệm về tay nghề đồng thời được đào tạo, trang bị các kỹ năng chuyên nghiệp. MGA Việt Nam cảm thấy tự tin trước những yêu cầu và thách thức của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Trên tinh thần Thấu hiểu – đồng cảm, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe – tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan trong quá trình Khách hàng sử dụng sản phẩm. Thời gian đáp ứng nhanh chóng, với các khách hàng khu vực bán kính 70km, đội ngũ bảo trì có thể đáp ứng ngay trong ngày và các khu vực còn lại chúng tôi có thể đáp ứng trong vòng 24h.
4.Phụ tùng thay thế trước - sau thời gian bảo trì là đa dạng – giá cả hợp lý.
Vì là xe nâng được lắp ráp tại Nhà máy nên MGA Việt Nam luôn có và dữ trữ kho phụ tùng hùng hậu, đảm bảo máy móc thiết bị được khắc phục – sữa chừa nhanh chóng. Và sau này khi hết hạn bảo trì, Quý Khách hàng có nhu cầu mua phụ tùng tại MGA, Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp với giá cả ưu đãi – hợp lý cho bạn.
                    
Dương Văn Vui
Chuyên viên kinh doanh – tư vấn
Phone: 0931.531.335 or 01656.028.234
Website:mgavietnam.com
MGA Vietnam Co., Ltd thành lập 1998 là đại diện ủy quyền hợp pháp của tập đoàn MGA Forklift Inc. (USA) & Cty Izu Japan Machinery với lĩnh vực SX kinh doanh: Xe Nâng, Máy Phát Điện, Máy Nén Khí Trục Vít…


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

                                               Tại sao chọn mua xe nâng “renew” Đời xe cao, chất lượng động cơ gần như mới, giá thành chỉ khoảng 70% so với xe mới… Tất cả những ưu điểm của một chiếc xe nâng dầu được làm mới lại (renew) đang là sự lựa chọn tối ưu dành cho các doanh nghiệp. Ưu điểm xe nâng dầu renew MGA Việt Nam Đối với xe nâng dầu renew dòng 2,5-3,5 tấn của MGA, tiêu chuẩn để xe được renew phải đảm bảo đời xe từ năm 2014 trở lên, đảm bảo chất lượng khung sườn còn tốt. Quan trọng, động cơ của xe được thay thế bằng động cơ ISUZU (Nhật Bản) mới 100%, đảm bảo cho việc vận hành và tuổi thọ hoạt động của xe y như mới. Bên cạnh đó, các hệ thống quan trọng khác của xe cũng đều được thay thế mới hoàn toàn, cụ thể là hệ thống thủy lực, hệ thống giải nhiệt, bánh xe, ghế ngồi, bố nồi hộp số, càng bố thắng, bạc đạn khung nâng… Còn các hệ thống bổ trợ khác như hệ thống điện, màn hình hiển thị, hệ thống an toàn xe, nước sơn… đều được phục hồi và tr
Lợi ích khi mua xe nâng MGA Công Ty CP MGA Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên có Nhà máy lắp ráp XE NÂNG - MÁY PHÁT ĐIỆN - MÁY NÉN KHÍ và được đặt tại Thị Xã Thuận An – Tỉnh Bình Dương; đồng thời có các Chi nhánh tại Hà Nội – Cần Thơ – Hồ Chí Minh… Với   phương châm “ đặt Khách hàng trước tiên và luôn quan tâm đến lợi ích khách hàng” , MGA là bạn của nhiều khách hàng lớn tại Việt Nam như: May Việt Tiến, Samsung; Bia Heineken, Nestle, Gạnh Đồng Tâm, Việt Nam Airline… Ngoài ra, với   20 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật gần 200 CB – CNV   lành nghề, sản phẩm của MGA Việt Nam sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho Quý Khách hàng, cụ thể 1.       Về chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn được cải tiến theo thời gian để đảm bảo ổn định, phù hợp với môi trường vận hành – khí hậu tại Việt Nam giúp khách hàng yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh của mình. 2.       Chế độ bảo trì: ü   Chế độ bảo trì – bảo dưỡng được quan tâm đúng mức để chắc chắn kéo d

XE NÂNG DẦU MGA 3 TẤN

Bạn muốn mua xe nâng dầu 3 tấn. Chúng tôi có bán xe nâng dầu MGA   3  Tấn mới 100% và xe nâng dầu 3 tấn đã qua sử dụng XE NÂNG DẦU  MGA  3 TẤN M ỚI 100% Xe nâng dầu MGA 3 tấn mới 100% –   Model: 3.0D , phiên bản nâng cấp. Xe được lắp ráp tại Việt Nam theo ủy quyền của MGA Forklift Inc, kiểm định chất lượng Singapore. Xe sử dụng  động cơ 4jg2  nhập khẩu từ Japan chạy bằng dầu Diesel, xe hoạt động bền bỉ – tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Trọng lượng riêng: 4320 kg Chiều cao nâng từ 3 m – 6 m Chiều rộng xe 1236(mm) Chiều dài xe(không bao gồm càng nâng): 2744(mm) Chiều cao xe tới khung an toàn: 2145(mm) khung sườn xe nâng Kích thước càng nâng(L x H x H): 1070 x 125 x 45 (mm). Khách hàng có thể tùy chọn độ dài càng nâng từ 1070 đến 2200(mm) Xe sử dụng bánh đặc or bánh hơi(tùy chọn) động cơ Xe nâng ISUZU Xe sử hữu khung nâng cao – rộng – chắc chắn, loại xi lanh được ẩn bên trong. Xe có thể nghiêng 2 – 3 bậc Độ leo dốc: 20% – 25% Hộp số tự động gi