Tại
sao chọn mua xe nâng “renew”
Đời xe cao, chất lượng
động cơ gần như mới, giá thành chỉ khoảng 70% so với xe mới… Tất cả những ưu điểm
của một chiếc xe nâng dầu được làm mới lại (renew) đang là sự lựa chọn tối ưu
dành cho các doanh nghiệp.
Ưu điểm xe nâng dầu renew MGA
Việt Nam
Đối với xe nâng
dầu renew dòng 2,5-3,5 tấn của MGA, tiêu chuẩn để xe được renew phải đảm bảo đời
xe từ năm 2014 trở lên, đảm bảo chất lượng khung sườn còn tốt. Quan trọng, động
cơ của xe được thay thế bằng động cơ ISUZU (Nhật Bản) mới 100%, đảm bảo cho việc
vận hành và tuổi thọ hoạt động của xe y như mới.
Bên cạnh đó, các
hệ thống quan trọng khác của xe cũng đều được thay thế mới hoàn toàn, cụ thể là
hệ thống thủy lực, hệ thống giải nhiệt, bánh xe, ghế ngồi, bố nồi hộp số, càng
bố thắng, bạc đạn khung nâng…
Còn các hệ thống
bổ trợ khác như hệ thống điện, màn hình hiển thị, hệ thống an toàn xe, nước
sơn… đều được phục hồi và trang bị lại đầy đủ.
Song song với những
ưu điểm trên, chế độ dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng của MGA luôn được
khách hàng đánh giá cao. Đối với xe renew vẫn được bảo hành lâu dài theo hai
cách: 12 tháng hoặc 1.000 giờ vận hành. Xe được kiểm định an toàn như xe mới
(hiệu lực 2 năm). Bên cạnh đó, xe nâng dầu renew MGA luôn có phụ tùng sẵn sàng
để phục vụ cho công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa.
Lợi thế cạnh
tranh về giá là điểm cộng lớn nhất cho dòng xe này, giá thành chỉ từ 70-75%
nhưng chất lượng thì hoàn toàn như xe mới.
Đa
dạng dòng xe nhiều sự lựa chọn
Xe nâng MGA Việt
Nam có tải trọng từ 1 đến 25 tấn với hai loại động cơ: điện hoặc diesel, loại
ngồi lái và đứng lái (Stacker).
Tùy theo nhu cầu
sử dụng của khách hàng, xe nâng MGA có nhiều loại công năng khác nhau: kẹp tròn
(kẹp giấy/gỗ), kẹp bành (kẹp thùng carton), xe nâng xếp hàng (kéo-đẩy, không cần
pa-lét), xe nâng gầu xúc, Stacker, xe nâng tay…
Riêng dòng xe
nâng dầu, MGA Việt Nam có hai loại: MGA (Mỹ) và IZU (Nhật). Cả hai loại đều có
công suất từ 2,5 tấn đến 10 tấn với nhiều công dụng: nâng hạ bình thường, làm
việc trong container, gắn kẹp tròn để kẹp cuộn giấy, kẹp vuông để kẹp gạch, kẹp
bành carton…
Từ năm 2014, xe
nâng dầu diesel và xăng đã có nhiều cải tiến quan trọng. Với hệ thống đổi chiều
chuyển động bằng điện, người lái xe nâng chỉ cần dùng ngón tay để điều khiển
càng xe nâng lên hoặc hạ xuống thay vì phải kéo cần đổi hướng như trước đây. Trụ
nâng của xe sử dụng thép đặc biệt nhập từ Đức để tăng độ bền, chống việc trụ
nâng bị vặn sau 3 đến 4 năm sử dụng.
Xe có hệ thống đệm
thủy lực giúp trụ nâng hạ xuống nhẹ nhàng. Màn hình táp lô của Đài Loan kết hợp
với đồng hồ hành trình của Mỹ (curtis) giúp người lái quan sát và điều khiển xe
dễ dàng. Hệ thống hộp số cầu trước đời mới có hiệu ứng truyền động nhanh, rung
động ít và có thêm hệ thống giải nhiệt dầu hộp số giúp nâng cao tuổi thọ của hộp
số và giảm nóng cho xe. Trục chính của xe sử dụng bạc đạn SKF có tuổi thọ cao gấp
đôi loại thông thường.
Do kết cấu xe nhỏ
gọn, tầm nhìn sau của xe rộng hơn so với loại xe đời cũ giúp tài xế quan sát dễ
dàng khi lùi xe. Cabin sử dụng vật liệu composit tổng hợp, chống nóng và chống ồn
tốt hơn loại xe cũ. Xe được trang bị động cơ Isuzu (diesel) và Nissan
(gasoline-LPG) đời mới, sản xuất tại Nhật Bản, tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu thấp,
ít ồn, giảm thiểu ô nhiễm.
Giá xe nâng của
MGA, tùy theo loại xe, giá cho thuê từ 17 triệu đồng/tháng đến 45 triệu đồng/tháng,
giá bán từ 280 triệu đồng đến 2,2 tỷ đồng/chiếc.
Nhận xét
Đăng nhận xét